Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Tiếp lục lộ ảnh rõ nét về Galaxy S8

Chỉ còn vài tháng nữa là Samsung chính thức ra mắt Samsung Galaxy S8, càng đến thời điểm ra mắt những hình ảnh và thông tin của thiết bị ngày càng rò rĩ rõ nét. Mới đây Galaxy S8 tiếp tục lộ diện hình ảnh trên mạng xã hội Trung Quốc, hình ảnh cho thấy thiết bị có thiết kế giống với bản dựng mà Evan Blass đã đăng tải trước đó.

Bức ảnh chụp cho thấy Galaxy S8 có màn hình tràn cạnh viền, tỉ lệ màn hình chiếm chọn mặt trước. Giao diện màn hình vẫn có xu hướng giống với những dòng máy Samsung trước đó  những được làm thanh thoát hơn. Tuy nhiên một điều dễ nhận thấy là Samsung đã loại bỏ phím home ở phía trước để tăng tỉ lệ màn hình, có lẽ hãng sẽ đưa phím home ra đằng sau như những dòng máy của LG.

  • Phụ kiện Galaxy S8

Galaxy S8 lộ diện hình ảnh
Ảnh chụp Galaxy S8 được đăng tải trên mạng xã hội
Màn hình hiển thị cho thấy máy có logo ứng dụng my AT&T, theo dự đoán đấy có lẽ là thiết bị được đưa trước cho nhà mạng mỹ để thử nghiệm, ( theo như thông lệ Samsung thường đưa ra các bản mẫu để đưa cho các nhà phân phối, nhà bán lẻ thử nghiệm, trước khi chính thức được trình làng ). Khung viền của máy sử dụng nhôm nguyên khối và mặt lưng kính cường lực tương tự như Galaxy S7 Edge cũng được áp dụng trên thiết bị này. Cạnh bên dưới có cổng USB- C và jack cắm tai nghe 3.5, mặt trước bao gồm loa và máy quét mống mắt như Galaxy Note 7.
Dự kiến thiết bị sẽ chính thức được công bố vào ngày 29/3  tại New York, Mỹ, thông tin này chính thức được Samsung xác nhận cách đây vài ngày tại sự kiện MWC. 
Theo phỏng đoán Galaxy S8 sẽ có màn hình tỉ lệ 5,8" với độ phân giải màn hình QHD+ Super Amoled, camera 12MP với công nghệ Dual Pixel, đi cùng với đó là tiêu chuẩn chống nước  chống bụi bẩn IP68 và Ram 4G.

Tiếp lục lộ ảnh rõ nét về Galaxy S8 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét