Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Giá thay nắp lưng Galaxy A7 2017 chính hãng

Galaxy A7 2017 có thiết kế nguyên khối với khung viền nhôm kết hợp với nắp lưng sau là mặt kính tạo nên sự sang trọng và tinh tế. Tuy nhiên mặt lưng sau là dạng kính nên rất dễ vỡ khi rơi do đó để tránh bị vỡ khi máy bị rơi bạn nên sử dụng ốp lưng A7 2017.  Do đươc làm từ chất liệu kính nếu bị vỡ chi phí thay nắp lưng A7 2017 tại Samsung rất cao, do đó bạn nên lựa chọn các cửa hàng bên ngoài để thay thế.

Khi lựa chọn thay nắp lưng A7 2017 tại các shop bên ngoài bạn nên lựa chọn các shop có uy tín để thay thế tránh thay thế phải những loại nắp lưng fake kém chất lượng. Trước khi thay thế bạn cần yêu cầu kiểm tra nắp lưng, nắp lưng Samsung A7 2017 chính hãng có màu sắc vừa và không đậm như nắp lưng fake, nắp sắc trên nắp lưng fake thường đậm các chi tiết như góc cạnh lô cụm camera bị hở hoặc lệch.
Chi phí thay nắp lưng A7 2017 chính hãng tại các shop bên ngoài rẻ hơn trong hãng bởi các shop bên ngoài có chi phí thuê mặt bằng, nhân viên rẻ hơn. Đì cùng với đó là vốn đầu tư quảng cáo tại các trung tâm lớn hơn nên giá thay thế trong các trung tâm của Samsung đắt hơn với các shop bên ngoài.

Thay nắp lưng Galaxy A7 2017 chính hãng Samsung
Nắp lưng Galaxy A7 2017 chính hãng
Nắp lưng A7 2017 chính hãng gồm có nhiều loại, nắp lưng zin chính hãng bóc máy là nắp lưng được bóc từ những máy bị hỏng hóc đã có in sẵn imei, khi thay những nắp lưng này bạn nên kiểm tra xem nắp lưng có bị trầy bị xước hay không bởi những nắp lưng bóc máy sau khi bị sử dụng nếu không người dùng bảo vệ không cẩn thận có thể bị trầy bị xước. Nắp zin chính hãng từ Samsung là nắp lưng được sản xuất tại nhà máy Samsung để chuẩn bị lắp vào những chiếc Galaxy A7 2017, những loại nắp lưng này không có in imei và chỉ có mỗi logo Samsung.


Giá thay nắp lưng Galaxy A7 2017 chính hãng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét